Giáo trình quản trị bán hàng /

Giới thiệu khái quát về quản trị bán hàng; hoạt động bán hàng; xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng; đánh giá tiềm năng thị trường và dự báo lượng bán; tổ chức lực lượng bán hàng; tuyển chọn lực lượng bán hàng...

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Vũ, Minh Đức (Chủ biên)
Đồng tác giả: Phạm Thị Huyền (b.s.), Trương Đình Chiến (b.s.), Vũ Huy Thông (ch.b.), Vũ Minh Đức (ch.b.), Phạm Hồng Hoa (b.s.)
Định dạng: Sách giáo trình
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2018.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Giới thiệu khái quát về quản trị bán hàng; hoạt động bán hàng; xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng; đánh giá tiềm năng thị trường và dự báo lượng bán; tổ chức lực lượng bán hàng; tuyển chọn lực lượng bán hàng...
Mô tả tài liệu:ĐTTS ghi: Trường đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
Mô tả vật lý:438tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm
Số ISBN:9786049463099