Giáo trình Marketing căn bản /

Cuốn sách có kết cấu 10 chương. Chương 1 giới thiệu tổng quan về Marketing và quản trị marketing nhằm giúp người học tìm hiểu bản chất của marketing. Chương 2 hướng vào trả lời câu hỏi vì sao các doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống thông tin marketing? Chương 3 và 4 giới thiệu những yếu tố chủ yếu t...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Minh Đạo
Định dạng: Sách giáo trình
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015.
Phiên bản:Tái bản lần 4,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2352
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!