Giáo trình Marketing căn bản /

Cuốn sách có kết cấu 10 chương. Chương 1 giới thiệu tổng quan về Marketing và quản trị marketing nhằm giúp người học tìm hiểu bản chất của marketing. Chương 2 hướng vào trả lời câu hỏi vì sao các doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống thông tin marketing? Chương 3 và 4 giới thiệu những yếu tố chủ yếu t...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần, Minh Đạo
Format: Textbook
Language:Vietnamese
Published: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015.
Edition:Tái bản lần 4,
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2352
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Cuốn sách có kết cấu 10 chương. Chương 1 giới thiệu tổng quan về Marketing và quản trị marketing nhằm giúp người học tìm hiểu bản chất của marketing. Chương 2 hướng vào trả lời câu hỏi vì sao các doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống thông tin marketing? Chương 3 và 4 giới thiệu những yếu tố chủ yếu tác động đến các quyết định marketing của các doanh nghiệp. Chương 5 giới thiệu những hoạt động chủ chốt có liên quan đến việc thiết lập chiến lược marketing định hướng khách hàng. Chương 6 giới thiệu cho người học cách thức các doanh nghiệp thiết kế chiến luocj và chương trình marketing hướng theo thị trường. Bốn chương tiếp theo giới thiệu các công cụ marketing chủ yếu mà các chủ thể làm marketing thiết lập.
Item Description:ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Physical Description:359 tr. ; 24 cm.
ISBN:9786049278433