Xây dựng thương hiệu mạnh /
Phân tích tình hình của một số doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và kinh doanh xây dựng được thương hiệu mạnh. Đề xuất một số định hướng cơ bản và các giải pháp cho hoạt động này
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Dung |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
H. :
Giao thông vận tải ,
2011 ,
|
Tùng thư: | Sách hữu ích dùng cho sinh viên khối kinh tế - marketing, giám đốc thương hiệu, giám đốc kinh doanh và quản cáo
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /
theo: Ries, Al
Nhà xuất bản: (2015) -
Bí quyết thành công của thương hiệu /
theo: Vương, Nam Quân
Nhà xuất bản: (2005) -
Thương hiệu quản lý và phát triển /
theo: Nguyễn, Minh Trí
Nhà xuất bản: (2008) -
Nguồn gốc nhãn hiệu : Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /
theo: Ries, Al
Nhà xuất bản: (2006) -
Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh /
theo: Neumeier, Marty
Nhà xuất bản: (2017)