Xây dựng thương hiệu mạnh /
Phân tích tình hình của một số doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và kinh doanh xây dựng được thương hiệu mạnh. Đề xuất một số định hướng cơ bản và các giải pháp cho hoạt động này
Saved in:
Main Author: | Nguyễn, Văn Dung |
---|---|
Format: | Book |
Language: | Vietnamese |
Published: |
H. :
Giao thông vận tải ,
2011 ,
|
Series: | Sách hữu ích dùng cho sinh viên khối kinh tế - marketing, giám đốc thương hiệu, giám đốc kinh doanh và quản cáo
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /
by: Ries, Al
Published: (2015) -
Bí quyết thành công của thương hiệu /
by: Vương, Nam Quân
Published: (2005) -
Thương hiệu quản lý và phát triển /
by: Nguyễn, Minh Trí
Published: (2008) -
Nguồn gốc nhãn hiệu : Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /
by: Ries, Al
Published: (2006) -
Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh /
by: Neumeier, Marty
Published: (2017)