Xây dựng thương hiệu mạnh /

Phân tích tình hình của một số doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và kinh doanh xây dựng được thương hiệu mạnh. Đề xuất một số định hướng cơ bản và các giải pháp cho hoạt động này

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Văn Dung
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: H. : Giao thông vận tải , 2011 ,
Tùng thư:Sách hữu ích dùng cho sinh viên khối kinh tế - marketing, giám đốc thương hiệu, giám đốc kinh doanh và quản cáo
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Phân tích tình hình của một số doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và kinh doanh xây dựng được thương hiệu mạnh. Đề xuất một số định hướng cơ bản và các giải pháp cho hoạt động này
Mô tả vật lý:230tr. : hình vẽ, bảng 24cm