Xây dựng thương hiệu mạnh /

Phân tích tình hình của một số doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và kinh doanh xây dựng được thương hiệu mạnh. Đề xuất một số định hướng cơ bản và các giải pháp cho hoạt động này

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn, Văn Dung
Format: Book
Language:Vietnamese
Published: H. : Giao thông vận tải , 2011 ,
Series:Sách hữu ích dùng cho sinh viên khối kinh tế - marketing, giám đốc thương hiệu, giám đốc kinh doanh và quản cáo
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Phân tích tình hình của một số doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và kinh doanh xây dựng được thương hiệu mạnh. Đề xuất một số định hướng cơ bản và các giải pháp cho hoạt động này
Physical Description:230tr. : hình vẽ, bảng 24cm