Bí quyết thành công của thương hiệu /
Sơ lược về tình hình kinh tế thế giới, bí quyết tăng trưởng, cánh cửa mở thông tin tới người tiêu dùng, kinh nghiệm học hỏi để tăng trưởng trong kinh doanh thời đại công nghệ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vương, Nam Quân |
---|---|
Tác giả tập thể: | Nguyễn, Đức Thanh (dịch) |
Đồng tác giả: | Đặng, Thanh Tịnh |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
H. :
Lao đông - Xã hội ,
2005
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng thương hiệu mạnh /
theo: Nguyễn, Văn Dung
Nhà xuất bản: (2011) -
Thương hiệu quản lý và phát triển /
theo: Nguyễn, Minh Trí
Nhà xuất bản: (2008) -
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /
theo: Ries, Al
Nhà xuất bản: (2015) -
Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh /
theo: Neumeier, Marty
Nhà xuất bản: (2017) -
Người thành công không bao giờ trì hoãn: 15 bí quyết quản lý thời gian hiệu quả /
theo: Kruse, Kevin
Nhà xuất bản: (2018)