GAM7 Book : T.5 - Content Marketing = Nền tảng sáng tạo nội dung /
Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên qua...
Lưu vào:
Đồng tác giả: | Mai Nguyệt Anh (Editor in chief), Trần Quang Tùng (Creative director), Linh Đan (Biên tập viên) |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese English |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
Lao động ; Rio Book,
2018.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
GAM7 Book :
Nhà xuất bản: (2018) -
GAM7 Book /
Nhà xuất bản: (2019) -
GAM7 Book /
Nhà xuất bản: (2018) -
GAM7 Book /
Nhà xuất bản: (2019) -
Những bài học của 7 Tổng giám đốc thành công nhất nước Mỹ /
theo: Krames, A. Jeffrey
Nhà xuất bản: (2006)