Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục /

Vai trò thiết yếu của quyền lực trong tổ chức; Tầm ảnh hưởng, các chiến thuật gây ảnh hưởng, nghệ thuật thuyết phục trong kinh doanh. Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục

Saved in:
Bibliographic Details
Other Authors: Trần, Thị Bích Nga (biên dịch), Nguyễn, Văn Quì (h.đ.), Phạm, Ngọc Sáu (biên dịch)
Format: Book
Language:Vietnamese
Published: Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2006.
Series:Cẩm nang kinh doanh Harvard
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2914
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!

Internet

https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2914

Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông

Holdings details from Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông
Call Number: 658.4 QU603L 2006
Barcode 000000149 Available  Place a Hold