Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục /
Vai trò thiết yếu của quyền lực trong tổ chức; Tầm ảnh hưởng, các chiến thuật gây ảnh hưởng, nghệ thuật thuyết phục trong kinh doanh. Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục
Lưu vào:
Đồng tác giả: | , , |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Tp. Hồ Chí Minh :
Nxb. Tp. Hồ Chí Minh,
2006.
|
Tùng thư: | Cẩm nang kinh doanh Harvard
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2914 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
mạng
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2914Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông
Ký hiệu xếp giá: |
658.4 QU603L 2006 |
---|---|
Số ĐKCB 000000149 | Sẵn sàng Đặt mượn |