Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá đối thủ cạnh tranh /

Đưa ra những bí quyết về chiến lược kinh doanh để có được thành công trong quản trị doanh nghiệp: Vạch lại ranh giới thị trường, tập trung vào bức tranh lớn, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược, vượt qua những trở ngại trong nội bộ tổ chức, điều hành thành chiến lư...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Chan Kim, W.
Đồng tác giả: Phương Thuý (dịch), Ngô Phương Hạnh (h.đ.), Mauborgne, Renée
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
English
Nhà xuất bản: H. : Lao động, 2016.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông
Ký hiệu xếp giá: 658.4 CH305L 2017
Số ĐKCB 000000020 Checked outHạn: 06-03-2024  Thu hồi tài liệu này