Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá đối thủ cạnh tranh /
Đưa ra những bí quyết về chiến lược kinh doanh để có được thành công trong quản trị doanh nghiệp: Vạch lại ranh giới thị trường, tập trung vào bức tranh lớn, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược, vượt qua những trở ngại trong nội bộ tổ chức, điều hành thành chiến lư...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Chan Kim, W. |
---|---|
Đồng tác giả: | Phương Thuý (dịch), Ngô Phương Hạnh (h.đ.), Mauborgne, Renée |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese English |
Nhà xuất bản: |
H. :
Lao động,
2016.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá đối thủ cạnh tranh /
theo: Chan Kim, W.
Nhà xuất bản: (2018) -
Chiến lược = On strategy : Năm áp lực cạnh tranh làm nên một chiến lược /
theo: Michael, E. Porter
Nhà xuất bản: (2018) -
Chiến lược cạnh tranh : Những kỹ thuật phân tích ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh /
theo: Porter, Michael E.
Nhà xuất bản: (2016) -
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh /
theo: Kim, W.Chan
Nhà xuất bản: (2007) -
Lee Kun Hee : Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung /
theo: Ji Pyeong Gil
Nhà xuất bản: (2013)