Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá đối thủ cạnh tranh /
Đưa ra những bí quyết về chiến lược kinh doanh để có được thành công trong quản trị doanh nghiệp: Vạch lại ranh giới thị trường, tập trung vào bức tranh lớn, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược, vượt qua những trở ngại trong nội bộ tổ chức, điều hành thành chiến lư...
Saved in:
Main Author: | Chan Kim, W. |
---|---|
Other Authors: | Phương Thuý (dịch), Ngô, Phương Hạnh (h.đ.), Mauborgne, Renée |
Format: | Book |
Language: | Vietnamese English |
Published: |
Hà Nội :
Lao động - xã hội; Alphabooks,
2018.
|
Edition: | Tái bản theo bản dịch từ sách gốc mới nhất được cập nhật và được bổ sung bởi chính tác giả |
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá đối thủ cạnh tranh /
by: Chan Kim, W.
Published: (2016) -
Chiến lược = On strategy : Năm áp lực cạnh tranh làm nên một chiến lược /
by: Michael, E. Porter
Published: (2018) -
Chiến lược cạnh tranh : Những kỹ thuật phân tích ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh /
by: Porter, Michael E.
Published: (2016) -
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh /
by: Kim, W.Chan
Published: (2007) -
Lee Kun Hee : Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung /
by: Ji Pyeong Gil
Published: (2013)