Chan Kim, W., Phương Thuý, Ngô, P. H., & Mauborgne, R. (2018). Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá đối thủ cạnh tranh (Tái bản theo bản dịch từ sách gốc mới nhất được cập nhật và được bổ sung bởi chính tác giả.). Hà Nội: Lao động - xã hội; Alphabooks.
Chicago Style CitationChan Kim, W., Phương Thuý, Phương Hạnh Ngô, and Renée Mauborgne. Chiến Lược đại Dương Xanh: Làm Thế Nào để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hoá đối Thủ Cạnh Tranh. Tái bản theo bản dịch từ sách gốc mới nhất được cập nhật và được bổ sung bởi chính tác giả. Hà Nội: Lao động - xã hội; Alphabooks, 2018.
MLA CitationChan Kim, W., Phương Thuý, Phương Hạnh Ngô, and Renée Mauborgne. Chiến Lược đại Dương Xanh: Làm Thế Nào để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hoá đối Thủ Cạnh Tranh. Tái bản theo bản dịch từ sách gốc mới nhất được cập nhật và được bổ sung bởi chính tác giả. Hà Nội: Lao động - xã hội; Alphabooks, 2018.