Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá đối thủ cạnh tranh /

Đưa ra những bí quyết về chiến lược kinh doanh để có được thành công trong quản trị doanh nghiệp: Vạch lại ranh giới thị trường, tập trung vào bức tranh lớn, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược, vượt qua những trở ngại trong nội bộ tổ chức, điều hành thành chiến lư...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Chan Kim, W.
Other Authors: Phương Thuý (dịch), Ngô, Phương Hạnh (h.đ.), Mauborgne, Renée
Format: Book
Language:Vietnamese
English
Published: Hà Nội : Lao động - xã hội; Alphabooks, 2018.
Edition:Tái bản theo bản dịch từ sách gốc mới nhất được cập nhật và được bổ sung bởi chính tác giả
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Đưa ra những bí quyết về chiến lược kinh doanh để có được thành công trong quản trị doanh nghiệp: Vạch lại ranh giới thị trường, tập trung vào bức tranh lớn, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược, vượt qua những trở ngại trong nội bộ tổ chức, điều hành thành chiến lược
Item Description:Tên sách tiếng Anh: Blue ocean strategy
Physical Description:346 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
ISBN:9786046536956