Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục /

Vai trò thiết yếu của quyền lực trong tổ chức; Tầm ảnh hưởng, các chiến thuật gây ảnh hưởng, nghệ thuật thuyết phục trong kinh doanh. Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Đồng tác giả: Trần, Thị Bích Nga (biên dịch), Nguyễn, Văn Quì (h.đ.), Phạm, Ngọc Sáu (biên dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2006.
Tùng thư:Cẩm nang kinh doanh Harvard
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2914
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

mạng

https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2914

Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông
Ký hiệu xếp giá: 658.4 QU603L 2006
Số ĐKCB 000000149 Sẵn sàng  Đặt mượn