Chiến lược marketing hỗn hợp nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường sản phẩm công nghệ của công ty cổ phần công nghệ và truyền thông năm sao /
Saved in:
Main Author: | Hà, Trung Hưng (SVTH) |
---|---|
Other Authors: | Hồ, Hồng Hải TS. (Giảng viên hướng dẫn) |
Format: | Graduate thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2020
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược cạnh tranh : Những kỹ thuật phân tích ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh /
by: Porter, Michael E.
Published: (2016) -
Chiến lược marketing tại công ty TNHH khách sạn Kinh Đô /
by: Vũ, Thị Thoa
Published: (2019) -
Chiến lược = On strategy : Năm áp lực cạnh tranh làm nên một chiến lược /
by: Michael, E. Porter
Published: (2018) -
Hoàn thiện công tác tuyển dụng tại công ty cổ phần công nghệ và truyền thông năm sao /
by: Nguyễn, Thị Hồng Anh
Published: (2020) -
NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG H.A.T
by: Dương Thị Tâm
Published: (2020)