Chiến lược marketing hỗn hợp nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường sản phẩm công nghệ của công ty cổ phần công nghệ và truyền thông năm sao /
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hà, Trung Hưng (SVTH) |
---|---|
Đồng tác giả: | Hồ, Hồng Hải TS. (Giảng viên hướng dẫn) |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2020
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược cạnh tranh : Những kỹ thuật phân tích ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh /
theo: Porter, Michael E.
Nhà xuất bản: (2016) -
Chiến lược marketing tại công ty TNHH khách sạn Kinh Đô /
theo: Vũ, Thị Thoa
Nhà xuất bản: (2019) -
Chiến lược = On strategy : Năm áp lực cạnh tranh làm nên một chiến lược /
theo: Michael, E. Porter
Nhà xuất bản: (2018) -
Hoàn thiện công tác tuyển dụng tại công ty cổ phần công nghệ và truyền thông năm sao /
theo: Nguyễn, Thị Hồng Anh
Nhà xuất bản: (2020) -
NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG H.A.T
theo: Dương Thị Tâm
Nhà xuất bản: (2020)