Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng O2GARDEN /
Lưu vào:
Tác giả chính: | Cao, Anh Tuấn (SVTH) |
---|---|
Đồng tác giả: | Dương, Thị Thanh Hương Ths. (Giảng viên hướng dẫn) |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2020
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden
theo: Cao, Anh Tuấn
Nhà xuất bản: (2020) -
Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phầm hàng tiêu dùng của công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ Khánh Sơn /
theo: Cấn, Thị Thu Huyền
Nhà xuất bản: (2020) -
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng và chế độ đãi ngộ của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng /
theo: Nguyễn, Huy Phong
Nhà xuất bản: (2020) -
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc Năm Sao /
theo: Phạm, Minh Quang
Nhà xuất bản: (2021) -
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Bất động sản Woori /
theo: Phạm, Anh Tuấn
Nhà xuất bản: (2021)