Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng O2GARDEN /
Saved in:
Main Author: | Cao, Anh Tuấn (SVTH) |
---|---|
Other Authors: | Dương, Thị Thanh Hương Ths. (Giảng viên hướng dẫn) |
Format: | Graduate thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2020
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden
by: Cao, Anh Tuấn
Published: (2020) -
Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phầm hàng tiêu dùng của công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ Khánh Sơn /
by: Cấn, Thị Thu Huyền
Published: (2020) -
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng và chế độ đãi ngộ của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng /
by: Nguyễn, Huy Phong
Published: (2020) -
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc Năm Sao /
by: Phạm, Minh Quang
Published: (2021) -
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Bất động sản Woori /
by: Phạm, Anh Tuấn
Published: (2021)