Automotive Chassis Engineering /

Được viết cho sinh viên và các kỹ sư thực hành làm việc trong kỹ thuật ô tô, cuốn sách này cung cấp sự hiểu biết cơ bản nhưng toàn diện về hệ thống khung gầm và đòi hỏi ít kiến ​​thức trước về phía người đọc. Nó trình bày tài liệu một cách thực tế và thực tế, sử dụng kỹ thuật đảo ngược làm cơ sở cho...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Barton, David C.
Other Authors: Fieldhouse, John D.
Format: Specialized reference book
Language:English
Published: New York : Springer International Publishing, 2018
Edition:1st ed. edition
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1554
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Được viết cho sinh viên và các kỹ sư thực hành làm việc trong kỹ thuật ô tô, cuốn sách này cung cấp sự hiểu biết cơ bản nhưng toàn diện về hệ thống khung gầm và đòi hỏi ít kiến ​​thức trước về phía người đọc. Nó trình bày tài liệu một cách thực tế và thực tế, sử dụng kỹ thuật đảo ngược làm cơ sở cho các ví dụ để củng cố sự hiểu biết về các chủ đề. Các thông số kỹ thuật và đặc điểm của các phương tiện hiện có trên thị trường được sử dụng để minh họa cho ứng dụng lý thuyết, và cần thận trọng để kết nối các chủ đề khác nhau được đề cập, để thể hiện rõ mối quan hệ của chúng.
Physical Description:326 p. ; 27 cm.
ISBN:9783319724362