Tiếp cận khách hàng : Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của bạn /
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vương Linh, (Biên soạn) |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
Lao động - Xã hội,
2006.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tiếp cận khách hàng : Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của bạn /
theo: Vương Linh,
Nhà xuất bản: (2006) -
Khách hàng là trên hết /
theo: Bruce, Andy
Nhà xuất bản: (2005) -
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
theo: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Nhà xuất bản: (2021) -
Khách sạn /
theo: Hồng Vân
Nhà xuất bản: (2005) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
theo: Nguyễn, Thị Thu Phương
Nhà xuất bản: (2020)