Tiếp cận khách hàng : Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của bạn /
Saved in:
Main Author: | Vương Linh, (Biên soạn) |
---|---|
Format: | Book |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
Lao động - Xã hội,
2006.
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Tiếp cận khách hàng : Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của bạn /
by: Vương Linh,
Published: (2006) -
Khách hàng là trên hết /
by: Bruce, Andy
Published: (2005) -
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
by: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Published: (2021) -
Khách sạn /
by: Hồng Vân
Published: (2005) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
by: Nguyễn, Thị Thu Phương
Published: (2020)