Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ /
Trình bày nội dung chính: Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; Năm điều rèn luyên và mười kĩ xảo của tiếp thị; Loại hình khách hàng; Các phương pháp thúc đẩy bán hàng;phục vụ các khách hàng khác nha...
Lưu vào:
| Đồng tác giả: | |
|---|---|
| Định dạng: | Sách |
| Ngôn ngữ: | Vietnamese |
| Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
Nxb. Hà Nội,
2006.
|
| Chủ đề: | |
| Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở
| Ký hiệu xếp giá: |
658.8 NG527T 2006 |
|---|---|
| Số ĐKCB 00000757 |
Not for loan
Thu hồi tài liệu này
Ghi chú:
|
| Số ĐKCB 00000756 | Sẵn sàng Đặt mượn |
