Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ /

Trình bày nội dung chính: Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; Năm điều rèn luyên và mười kĩ xảo của tiếp thị; Loại hình khách hàng; Các phương pháp thúc đẩy bán hàng;phục vụ các khách hàng khác nha...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Đồng tác giả: Thanh Sơn, (Biên soạn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : Nxb. Hà Nội, 2006.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01555nam a22002297a 4500
005 20200501230808.0
008 200404s2006 vm |||||||||||||||||vie||
020 |c 33.000 VND 
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 658.8  |b NG527T 2006 
245 0 0 |a Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ /  |c Thanh Sơn biên soạn 
260 |a Hà Nội :  |b Nxb. Hà Nội,  |c 2006. 
300 |a 232 tr. ;  |c 21 cm. 
520 3 |a Trình bày nội dung chính: Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; Năm điều rèn luyên và mười kĩ xảo của tiếp thị; Loại hình khách hàng; Các phương pháp thúc đẩy bán hàng;phục vụ các khách hàng khác nhau, giao tiếp khi phục vụ khách hàng; Xử lí những phản hồi từ phía khách hàng. 
650 0 4 |a Tiếp thị  |x Nguyên tắc 
700 0 |a Thanh Sơn,  |e Biên soạn 
942 |2 ddc  |c SACH 
999 |c 4489  |d 4489 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_NG527T_2006  |7 0  |9 16615  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |g 33000.00  |l 0  |o 658.8 NG527T 2006  |p 00000756  |r 2020-04-15  |v 33000.00  |w 2020-04-15  |y SACH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_NG527T_2006  |7 1  |9 16616  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |g 33000.00  |l 0  |o 658.8 NG527T 2006  |p 00000757  |r 2020-04-15  |v 33000.00  |w 2020-04-15  |x 1 bản đọc tại chỗ  |y SACH  |z Đọc tại chỗ  |x 1 bản đọc tại chỗ