Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ /

Trình bày nội dung chính: Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; Năm điều rèn luyên và mười kĩ xảo của tiếp thị; Loại hình khách hàng; Các phương pháp thúc đẩy bán hàng;phục vụ các khách hàng khác nha...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Đồng tác giả: Thanh Sơn, (Biên soạn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : Nxb. Hà Nội, 2006.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày nội dung chính: Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; Năm điều rèn luyên và mười kĩ xảo của tiếp thị; Loại hình khách hàng; Các phương pháp thúc đẩy bán hàng;phục vụ các khách hàng khác nhau, giao tiếp khi phục vụ khách hàng; Xử lí những phản hồi từ phía khách hàng.
Mô tả vật lý:232 tr. ; 21 cm.