Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh /

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Kim, W.Chan
Đồng tác giả: Phương Thúy, (Dịch), Mauborgne, Rene'e, Ngô, Phương Hạnh, (Hiệu đính)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : Tri thức, 2007.
Phiên bản:Tái bản lần thứ nhất
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01426nam a22002777a 4500
005 20200501230807.0
008 200404s2007 vm |||||||||||||||||vie||
020 |c 49.000 VND 
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 658.802  |b CH305L 2007 
100 1 |a Kim, W.Chan 
245 1 0 |a Chiến lược đại dương xanh :  |b Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh /  |c W. Chan Kim, Rene'e Mauborgne; Phương Thúy dịch; Ngô Phương Hạnh hiệu đính 
246 |a The Ocean Blue Strategy 
250 |a Tái bản lần thứ nhất  |b Có sửa chữa, bổ sung các tham luận Tọa đàm Chiến lược đại dương xanh - cách tạo khoảng trống trong thị trường, ngày 21/4/2007 
260 |a Hà Nội :  |b Tri thức,  |c 2007. 
300 |a 349 tr. ;  |c 21 cm. 
650 0 4 |a Kinh doanh  |x Chiến lược 
650 0 4 |a Phân khúc thị trường 
700 0 |a Phương Thúy,  |e Dịch 
700 1 |a Mauborgne, Rene'e 
700 1 |a Ngô, Phương Hạnh,  |e Hiệu đính 
942 |2 ddc  |c SACH 
999 |c 4423  |d 4423 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_802000000000000_CH305L_2007  |7 1  |9 16329  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |g 49000.00  |l 0  |o 658.802 CH305L 2007  |p 00000458  |r 2020-04-15  |v 49000.00  |w 2020-04-15  |x 1 bản đọc tại chỗ  |y SACH  |z Đọc tại chỗ  |x 1 bản đọc tại chỗ