Kim, W., Phương Thúy,, Mauborgne, R., & Ngô, P. H. (2007). Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh (Tái bản lần thứ nhất.). Hà Nội: Tri thức.
Trích dẫn theo kiểu ChicagoKim, W.Chan, Phương Thúy, Rene'e Mauborgne, and Phương Hạnh Ngô. Chiến Lược đại Dương Xanh: Làm Thế Nào để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hóa đối Thủ Cạnh Tranh. Tái bản lần thứ nhất. Hà Nội: Tri thức, 2007.
Trích dẫn MLAKim, W.Chan, Phương Thúy, Rene'e Mauborgne, and Phương Hạnh Ngô. Chiến Lược đại Dương Xanh: Làm Thế Nào để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hóa đối Thủ Cạnh Tranh. Tái bản lần thứ nhất. Hà Nội: Tri thức, 2007.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.