Chiến lược marketing tại công ty TNHH khách sạn Kinh Đô /

Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing tại công ty TNHH khách sạn Kinh Đô.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Vũ, Thị Thoa
Đồng tác giả: Doãn, Kế Bôn, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2019.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01276nam a22002537a 4500
005 20200501230751.0
008 200404s2019 vm |||||||||||||||||vie||
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 658.872  |b CH305L 2019 
100 1 |a Vũ, Thị Thoa 
245 1 0 |a Chiến lược marketing tại công ty TNHH khách sạn Kinh Đô /  |c Vũ Thị Thoa; Người hướng dẫn: Doãn Kế Bôn 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2019. 
300 |a 82 tr. ;  |c 30 cm. 
500 |a ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa 
502 |a Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 8340101 
520 3 |a Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing tại công ty TNHH khách sạn Kinh Đô. 
650 0 4 |a Marketing  |v Luận văn  |x Chiến lược 
653 |a Công ty TNHH khách sạn Kinh Đô 
700 1 |a Doãn, Kế Bôn,  |e Người hướng dẫn 
942 |2 ddc  |c LV 
999 |c 3573  |d 3573 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_872000000000000_CH305L_2019  |7 0  |9 13876  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |l 0  |o 658.872 CH305L 2019  |p 00017057  |r 2020-04-15  |w 2020-04-15  |y LV