Chiến lược phát triển kinh doanh chuỗi siêu thị minimax tại các chung cư cũ trên địa bàn thành phố Hà Nội /
Trình bày lý luận chung, thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển kinh doanh chuỗi siêu thị minimax tại các chung cư cũ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng Tùng |
---|---|
Đồng tác giả: | Lương, Thu Thủy, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Luận văn, Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2019.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược phát triển kinh doanh chuỗi siêu thị minimax tại các chung cư cũ trên địa bàn thành phố Hà Nội
theo: Hoàng, Tùng
Nhà xuất bản: (2022) -
Chiến lược kinh doanh hiệu quả /
theo: Trần, Thị Bích Nga,
Nhà xuất bản: (2006) -
Quản trị chiến lược /
theo: Hoàng, Văn Hải,
Nhà xuất bản: (2017) -
Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần HASOCO Việt Nam
theo: Nguyễn, Thế Anh
Nhà xuất bản: (2022) -
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh /
theo: Kim, W.Chan
Nhà xuất bản: (2007)