Quản trị Marketing /

Gồm 13 chương trình bày: Những khái niệm cơ bản của marketing, hoạch định chiến lược marketing, hệ thống thông tin marketing...

Saved in:
Bibliographic Details
Other Authors: Lê, Thế Giới, (Chủ biên), Nguyễn, Xuân Lãn
Format: Textbook
Language:Vietnamese
Published: Hà Nội : Giáo dục, 2007.
Edition:Tái bản lần thứ 2
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 01152nam a22002537a 4500
005 20200501230647.0
008 200404s2007 vm |||||||||||||||||vie||
020 |c 44.500 VND 
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 658.8  |b QU105T 2007 
245 0 0 |a Quản trị Marketing /  |c Lê Thế Giới chủ biên, Nguyễn Xuân Lãn 
250 |a Tái bản lần thứ 2 
260 |a Hà Nội :  |b Giáo dục,  |c 2007. 
300 |a 335 tr. ;  |c 27 cm. 
520 3 |a Gồm 13 chương trình bày: Những khái niệm cơ bản của marketing, hoạch định chiến lược marketing, hệ thống thông tin marketing... 
650 0 4 |a Marketing--Quản trị 
650 0 4 |a Marketing--Việt Nam 
700 1 |a Lê, Thế Giới,  |e Chủ biên 
700 1 |a Nguyễn, Xuân Lãn 
942 |2 ddc  |c SGT 
999 |c 104  |d 104 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_QU105T_2007  |7 1  |9 275  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |g 44500.00  |l 1  |o 658.8 QU105T 2007  |p 00007103  |r 2020-05-13  |s 2020-05-13  |v 44500.00  |w 2020-04-15  |x 1 bản đọc tại chỗ  |y SGT  |z Đọc tại chỗ  |x 1 bản đọc tại chỗ