Quản trị Marketing /

Gồm 13 chương trình bày: Những khái niệm cơ bản của marketing, hoạch định chiến lược marketing, hệ thống thông tin marketing...

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Đồng tác giả: Lê, Thế Giới, (Chủ biên), Nguyễn, Xuân Lãn
Định dạng: Sách giáo trình
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : Giáo dục, 2007.
Phiên bản:Tái bản lần thứ 2
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Gồm 13 chương trình bày: Những khái niệm cơ bản của marketing, hoạch định chiến lược marketing, hệ thống thông tin marketing...
Mô tả vật lý:335 tr. ; 27 cm.