Giải pháp hoàn thiện văn hóa giao tiếp tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh từ liêm
Làm rõ hơn những lý luận về văn hóa giao tiếp trong kinh doanh ngân hàng đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm cho BIDV chi nhánh Từ Liêm
Saved in:
Main Author: | Nguyễn, Thị Thu Hà |
---|---|
Other Authors: | Diêm, Thị Thanh Hải |
Format: | Thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Phenikaa University
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/9681 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Từ Liêm thành phố Hà Nội /
by: Vũ, Thị Thu Hà
Published: (2018) -
Giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Từ Liêm Thành Phố Hà Nội
by: Vũ Thi Thu Hà
Published: (2020) -
Giao tiếp thương mại /
by: Trần, Thị Bích Nga,
Published: (2018) -
Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ /
Published: (2006) -
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh /
by: Vũ, Thu Hà
Published: (2012)