Giải pháp hoàn thiện văn hóa giao tiếp tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh từ liêm
Làm rõ hơn những lý luận về văn hóa giao tiếp trong kinh doanh ngân hàng đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm cho BIDV chi nhánh Từ Liêm
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Thu Hà |
---|---|
Đồng tác giả: | Diêm, Thị Thanh Hải |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Phenikaa University
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/9681 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Từ Liêm thành phố Hà Nội /
theo: Vũ, Thị Thu Hà
Nhà xuất bản: (2018) -
Giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Từ Liêm Thành Phố Hà Nội
theo: Vũ Thi Thu Hà
Nhà xuất bản: (2020) -
Giao tiếp thương mại /
theo: Trần, Thị Bích Nga,
Nhà xuất bản: (2018) -
Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ /
Nhà xuất bản: (2006) -
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh /
theo: Vũ, Thu Hà
Nhà xuất bản: (2012)