Brand loyalty in the face of stockouts
CC BY
Lưu vào:
Tác giả chính: | Uzma, Khan, Alexander, DePaoli |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English |
Nhà xuất bản: |
Springer
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://link.springer.com/article/10.1007/s11747-023-00924-8 https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/8434 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Managerial Accounting
theo: Heisinger, Kurt, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
When nudges promote neutral behavior: an experimental study of managerial decisions under risk and uncertainty
theo: Erich, Renz, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Lung function and collagen 1a levels are associated with changes in 6 min walk test distance during treatment of TB among HIV-infected adults a prospective cohort study
theo: Yeonsoo, Baik, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Anticoagulants and fracture morphology have a significant influence on total blood loss after proximal femur fractures
theo: Annabel, Fenwick, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Hypergraph-based importance assessment for binary classification data
theo: Pawel, Misiorek, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023)