Location attributes explaining the entry of firms in creative industries: evidence from France
CC BY
Lưu vào:
Tác giả chính: | Josep-Maria, Arauzo-Carod, Eva, Coll-Martínez, Camelia, Turcu |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English |
Nhà xuất bản: |
Springer
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://link.springer.com/article/10.1007/s00168-022-01196-w https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/7748 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nút giao thông trên đường ôtô.
theo: Đỗ, Bá Chương,
Nhà xuất bản: (2004) -
Towards harmonized regional style transfer and manipulation for facial images
theo: Cong, Wang, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Modeling spatial dependencies of natural hazards in coastal regions: a nonstationary approach with barriers
theo: Chaudhuri, Somnath, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Unapparent systemic effects of regional anticoagulation with citrate in continuous renal replacement therapy a narrative review
theo: Willem, Boer, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Empirical modeling of internal migration and commuting flows for economic regions in Norway
theo: Tom, Kornstad, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023)