Ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị góc nhìn từ lí luận đến thực tiễn tiếng việt

Ở nước ta hiện nay, hoạt động ngôn ngữ và truyền thông đang ngày càng phát triển và dần đi đến có kiểm soát. Với mong muốn giúp bạn đọc hiểu thêm một số vấn đề ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị từ góc độ truyền thông đến thực tế tiếng Việt trong thời gian gần đây, tác giả Đinh Kiều Châu đã thực hiện...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đinh Kiều, Châu
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà nội 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/7676
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Ở nước ta hiện nay, hoạt động ngôn ngữ và truyền thông đang ngày càng phát triển và dần đi đến có kiểm soát. Với mong muốn giúp bạn đọc hiểu thêm một số vấn đề ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị từ góc độ truyền thông đến thực tế tiếng Việt trong thời gian gần đây, tác giả Đinh Kiều Châu đã thực hiện chuyên khảo “Ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị góc nhìn từ lý luận đến thực tiễn tiếng Việt”. Cái mới của nghiên cứu này là lần đầu tiên các khía cạnh của ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị được đề cập đến một cách tương đối hệ thống từ góc nhìn của lý thuyết giao tiếp và chức năng tác động, chức năng liên nhân của truyền thông qua các sản phẩm của truyền thông thương mại (ngôn ngữ quảng cáo và ngôn ngữ thương hiệu) và truyền thông xã hội (thông cáo báo chí và ngôn ngữ truyền thông của các chương trình phát triển cộng đồng).