Knowledge Management, Trust and Communication in the Era of Social Media
License: CC-BY-NC-ND
Lưu vào:
Tác giả chính: | Paliszkiewicz, Joanna |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
MDPI
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6490 https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/69336 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Consequences of Enterprise Social Media Network Positions for Employees
theo: Sebastian, Schötteler, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Privacy concerns in social media UGC communities: Understanding user behavior sentiments in complex networks
theo: Jose Ramon, Saura, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Analogue and digital electronics for engineers : an introduction /
theo: Ahmed, H.
Nhà xuất bản: (1984) -
Impacts of online word-of-mouth and personalities on intention to choose a destination
theo: Tapanainen, Tommi
Nhà xuất bản: (2021) -
There is no Software, there are just Services
theo: Irina, Kaldrack, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023)