Vai trò của điều dưỡng trong marketing bệnh viện và một số yếu tố liên quan tại bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Phụ,tỉnh Thái Bình

Marketing dịch vụ trong các hoạt động marketing tại cơ sở y tế giúp cho mọi người dễ dàng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đồng thời gia tăng sự hợp tác và sự tuân thủ quá trình điều trị của các nhóm khách hàng. Điều dưỡng chính là nhóm đối tượng đóng góp vai trò rất quan trong trọng sự phát...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm, Hũu Ánh
Đồng tác giả: Trần, Minh Hậu
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Phenikaa University 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6399
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Marketing dịch vụ trong các hoạt động marketing tại cơ sở y tế giúp cho mọi người dễ dàng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đồng thời gia tăng sự hợp tác và sự tuân thủ quá trình điều trị của các nhóm khách hàng. Điều dưỡng chính là nhóm đối tượng đóng góp vai trò rất quan trong trọng sự phát trển bền vững của bệnh viện. Tuy nhiên, hiện có rất ít nghiên cứu về các vai trò cụ thể của điều dưỡng trong hoạt động marketing dịch vụ y tế tại bệnh viện. Do đó, chúng tôi tiến hành thực hiện nghiên cứu đề tài “Vai trò của điều dưỡng trong marketing bệnh viện và một số yếu tố liên quan tại bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình”.