GIẢI PHÁP MARKETING THU HÚT BỆNH NHÂN KHÁM CHỮA BỆNH THEO YÊU CẦU CỦA TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU, TỈNH QUẢNG NINH
Văn bằng: Thạc sỹ kinh tế
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bùi Hải Nam |
---|---|
Đồng tác giả: | Phạm Tiến Đạt, PGS.TS. |
Định dạng: | Luận văn Luận án |
Ngôn ngữ: | vie |
Nhà xuất bản: |
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/333 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp marketing thu hút bệnh nhân khám chữa bệnh theo yêu cầu của trung tâm y tế thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh /
theo: Bùi, Hải Nam
Nhà xuất bản: (2019) -
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH TẠI BỆNH VIỆN TIM HÀ NỘI
theo: Nguyễn Hữu Thu
Nhà xuất bản: (2020) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tim Hà Nội /
theo: Nguyễn, Hữu Thu
Nhà xuất bản: (2019) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan
theo: Nguyễn, Thúy Anh
Nhà xuất bản: (2023) -
Nghiên cứu chất lượng cuộc sống của người bệnh xơ cứng bì tại khoa khám bệnh Bệnh viện Bạch Mai
theo: Phạm, Thị Hải Thanh
Nhà xuất bản: (2023)