Tư duy biện luận - Nghĩ hay hơn hay nghĩ /
Trình bày lý thuyết cơ bản và thực tiễn cùng hình minh hoạ, các bài luyện tập thú vị để hệ thống hoá kiến thức, rèn luyện kỹ năng suy nghĩ biện luận một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, từ đó đưa ra cách giải quyết vấn đề xử lý và chọn lọc thông tin thành công...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội:
Thế giới,
2020.
|
Phiên bản: | Tái bản lần thứ 1 |
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
LEADER | 01528nam a22002897a 4500 | ||
---|---|---|---|
005 | 20211005153201.0 | ||
008 | 210929s2020 vm |||||||||||||| ||vie|| | ||
020 | |a 9786047786091 |c 99000 | ||
040 | |a Phenikaa Uni |b vie |c Phenikaa Uni |e aacr2 | ||
041 | |a vie | ||
044 | |a vm | ||
082 | 0 | 4 | |2 23 |a 153.42 |b T550D 2020 |
100 | |a Đỗ, Thị Diệu Ngọc | ||
245 | |a Tư duy biện luận - Nghĩ hay hơn hay nghĩ / |c Đỗ Thị Diệu Ngọc, Nguyễn Huy Cường | ||
246 | |a Critical thinking | ||
250 | |a Tái bản lần thứ 1 | ||
260 | |a Hà Nội: |b Thế giới, |c 2020. | ||
300 | |a 230tr. ; |b minh hoạ |c 21cm | ||
520 | 3 | |a Trình bày lý thuyết cơ bản và thực tiễn cùng hình minh hoạ, các bài luyện tập thú vị để hệ thống hoá kiến thức, rèn luyện kỹ năng suy nghĩ biện luận một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, từ đó đưa ra cách giải quyết vấn đề xử lý và chọn lọc thông tin thành công | |
650 | 0 | 4 | |a kỹ năng |
650 | 0 | 4 | |a tư duy |
650 | 0 | 4 | |a biện luận |
700 | |a Nguyễn, Huy Cường | ||
942 | |2 ddc |c SACH | ||
999 | |c 7231 |d 7231 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 153_420000000000000_T550D_2020 |7 0 |9 33005 |a PHENIKAA |b PHENIKAA |c PNK_103 |d 2021-10-05 |g 99000.00 |l 0 |o 153.42 T550D 2020 |p 00033219 |r 2021-10-05 |v 99000.00 |w 2021-10-05 |y SACH | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 153_420000000000000_T550D_2020 |7 0 |9 33006 |a PHENIKAA |b PHENIKAA |c PNK_103 |d 2021-10-05 |g 99000.00 |l 0 |o 153.42 T550D 2020 |p 00033220 |r 2021-10-05 |v 99000.00 |w 2021-10-05 |y SACH |