Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh /
Saved in:
Main Author: | Đào, Minh Quý (SVTH) |
---|---|
Other Authors: | Dương, Thanh Thùy ThS. (Giảng viên hướng dẫn) |
Format: | Graduate thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2459 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh
by: Đào, Minh Quý
Published: (2021) -
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa /
by: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Published: (2021) -
Hoàn thiện công tác tuyển dụng tại công ty cổ phần công nghệ và truyền thông năm sao /
by: Nguyễn, Thị Hồng Anh
Published: (2020) -
Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa /
by: Nguyễn, Xuân Thanh
Published: (2021) -
Thực trạng và giải pháp công tác tuyển dụng nhân sự tại công ty TNHH Nam Phương /
by: Nguyễn, Thị Thúy Ưng
Published: (2020)