Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa /
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Xuân Thanh (SVTH) |
---|---|
Đồng tác giả: | Dương, Thanh Thùy ThS. (Giảng viên hướng dẫn) |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2458 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
theo: Nguyễn, Xuân Thanh
Nhà xuất bản: (2021) -
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa /
theo: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Nhà xuất bản: (2021) -
Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh /
theo: Đào, Minh Quý
Nhà xuất bản: (2021) -
Một số giải pháp hoàn thiện quy trình tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Chế tạo thiết bị điện Việt Nam /
theo: Trần, Hoàng Việt
Nhà xuất bản: (2020) -
Giải pháp hoàn thiện quy trình bán hàng của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại phát triển Việt Nam /
theo: Lý, Hồng Thu
Nhà xuất bản: (2021)