Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào? /

Chia sẻ kinh nghiệm của Ray Kroc về thành công của McDonald’s, triết lý và chiến lược kinh doanh thu hút, những bí quyết tuyển dụng và đối đãi nhân tài; những nguyên tắc chuẩn mực mà Ray Kroc đã xây dựng nên đã cách mạng hoá toàn bộ ngành công nghiệp dịch vụ ăn uống...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Kroc, Ray
Đồng tác giả: Vũ, Kim Ngọc (dịch), ĐInh Văn Cường (dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
English
Nhà xuất bản: Hà Nội: Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2018.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở
Ký hiệu xếp giá: 647.957 R112K 2018
Số ĐKCB 00033029 Checked outHạn: 01-15-2025  Thu hồi tài liệu này