Phân tích hoạt động Marketing của một số mô hình nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hà Nội /

Khảo sát và phân tich việc thực hiện các chiến lược Marketing như chiến lược giá; chiến lược sản phẩm; chiến lược truyền thông; chiến lược chất lượng dịch vụ của các mô hinh nhà thuốc được nghiên cứu.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng, Thị Kim Dung
Đồng tác giả: Lê, Huy (Giảng viên hướng dẫn)
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2021.
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1802
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

mạng

https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1802

Tầng 5 - A10 - Phòng Khóa Luận - Luận Văn

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tầng 5 - A10 - Phòng Khóa Luận - Luận Văn
Ký hiệu xếp giá: 615 PH121T 2021
Số ĐKCB 00031392 Not for loan  Thu hồi tài liệu này