Phân tích hoạt động Marketing của một số mô hình nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hà Nội /
Khảo sát và phân tich việc thực hiện các chiến lược Marketing như chiến lược giá; chiến lược sản phẩm; chiến lược truyền thông; chiến lược chất lượng dịch vụ của các mô hinh nhà thuốc được nghiên cứu.
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2021.
|
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1802 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
mạng
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1802Tầng 5 - A10 - Phòng Khóa Luận - Luận Văn
Ký hiệu xếp giá: |
615 PH121T 2021 |
---|---|
Số ĐKCB 00031392 | Not for loan Thu hồi tài liệu này |