Phân tích hoạt động Marketing của một số mô hình nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hà Nội /
Khảo sát và phân tich việc thực hiện các chiến lược Marketing như chiến lược giá; chiến lược sản phẩm; chiến lược truyền thông; chiến lược chất lượng dịch vụ của các mô hinh nhà thuốc được nghiên cứu.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng, Thị Kim Dung |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Huy (Giảng viên hướng dẫn) |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2021.
|
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1802 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phân tích hoạt động kinh doanh thực phẩm chức năng tại các nhà thuốc trên địa bàn quận Đống Đa - Tp. Hà Nội /
theo: Lê, Quang Khải
Nhà xuất bản: (2021) -
Khảo sát việc bán thuốc theo đơn và thuốc không kê đơn tại một số nhà thuốc trên địa bàn thành phố Sơn La /
theo: Cà, Bảo Hiệp
Nhà xuất bản: (2020) -
Phân tích việc xử lý đơn thuốc sai quy định trong thực hiện tư vấn HDSD thuốc tại một số nhà thuốc trên địa bàn quận Hà Đông /
theo: Trần, Thị Ngọc Ánh
Nhà xuất bản: (2021) -
Phát triển hệ thống phân phối thuốc tân dược trên địa bàn thành phố Hà Nội /
theo: Hoàng, Thị Tươi
Nhà xuất bản: (2019) -
Phát triển hệ thống phân phối thuốc tân dược trên địa bàn thành phố Hà Nội
theo: Hoàng, Thị Tươi
Nhà xuất bản: (2022)