Phân tích hoạt động Marketing của một số mô hình nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hà Nội /

Khảo sát và phân tich việc thực hiện các chiến lược Marketing như chiến lược giá; chiến lược sản phẩm; chiến lược truyền thông; chiến lược chất lượng dịch vụ của các mô hinh nhà thuốc được nghiên cứu.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng, Thị Kim Dung
Đồng tác giả: Lê, Huy (Giảng viên hướng dẫn)
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2021.
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1802
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01374nam a22002417a 4500
005 20210616162038.0
008 210616b2021 vm ||||||||||||0| ||vie|d
999 |c 6641  |d 6641 
040 |a Phenikaa Uni  |b vie  |c Phenikaa Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 615  |b PH121T 2021 
100 1 |a Hoàng, Thị Kim Dung 
245 1 0 |a Phân tích hoạt động Marketing của một số mô hình nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hà Nội /  |c Hoàng Thị Kim Dung ; Giảng viên hướng dẫn: Lê Huy 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2021. 
300 |a 70tr. ; 
500 |a Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa 
502 |a Khóa luận tốt nghiệp . Chuyên ngành: Dược . Lớp: 11 LT2 
520 3 |a Khảo sát và phân tich việc thực hiện các chiến lược Marketing như chiến lược giá; chiến lược sản phẩm; chiến lược truyền thông; chiến lược chất lượng dịch vụ của các mô hinh nhà thuốc được nghiên cứu.  
700 1 |a Lê, Huy  |e Giảng viên hướng dẫn 
856 |u https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1802 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 615_000000000000000_PH121T_2021  |7 1  |9 30704  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2021-06-16  |e Trường ĐH Phenikaa  |l 0  |o 615 PH121T 2021  |p 00031392  |r 2021-06-16  |w 2021-06-16  |y KL