Phân tích hoạt động Marketing của một số mô hình nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hà Nội /

Khảo sát và phân tich việc thực hiện các chiến lược Marketing như chiến lược giá; chiến lược sản phẩm; chiến lược truyền thông; chiến lược chất lượng dịch vụ của các mô hinh nhà thuốc được nghiên cứu.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng, Thị Kim Dung
Đồng tác giả: Lê, Huy (Giảng viên hướng dẫn)
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2021.
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1802
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Khảo sát và phân tich việc thực hiện các chiến lược Marketing như chiến lược giá; chiến lược sản phẩm; chiến lược truyền thông; chiến lược chất lượng dịch vụ của các mô hinh nhà thuốc được nghiên cứu.
Mô tả tài liệu:Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa
Mô tả vật lý:70tr. ;