Content hay nói thay nước bọt : Bí quyết thành công của content creator /
Cập nhật những kiến thức tổng quan và đa chiều từ cơ bản đến chuyên sâu về content (nội dung) trong lĩnh vực tiếp thị số, về những kiến thức nền của thế giới digital content (nội dung số) cho đến cách thức sáng tạo content chạm được vào cảm xúc của khách hàng, cùng các xu hướng content trong thời đạ...
Lưu vào:
Tác giả tập thể: | MediaZ (Biên soạn, b.s.) |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
Thế giới ; Công ty Công nghệ Truyền thông MediaZ,
2018.
|
Phiên bản: | Tái bản. |
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
theo: Ries, Al
Nhà xuất bản: (2017) -
Khác biệt : Thoát khỏi bầy đàn cạnh tranh... /
theo: Moon, Youngme
Nhà xuất bản: (2015) -
Thay đổi đâm chồi từ đâu? : Thay đổi hành vi con người yếu tố sống còn để đổi mới thành công /
theo: Kotter, John P.
Nhà xuất bản: (2019) -
Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh /
theo: Neumeier, Marty
Nhà xuất bản: (2017) -
Xấu thế nào - Đẹp ra sao : Bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing /
Nhà xuất bản: (2018)