Xây dựng thương hiệu mạnh /

Phân tích tình hình của một số doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và kinh doanh xây dựng được thương hiệu mạnh. Đề xuất một số định hướng cơ bản và các giải pháp cho hoạt động này

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Văn Dung
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: H. : Giao thông vận tải , 2011 ,
Tùng thư:Sách hữu ích dùng cho sinh viên khối kinh tế - marketing, giám đốc thương hiệu, giám đốc kinh doanh và quản cáo
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông
Ký hiệu xếp giá: 338.709 X126D 2009
Số ĐKCB 000000470 Sẵn sàng  Đặt mượn